Skip to content

เกม ออนไลน์ pc ฟรี 2023 เกมใหม่ pc online แนะนําเกมที่ดีที่สุดในปีนี้

เกม ออนไลน์ pc ฟรี 2023 เกมใหม่ pc online แนะนําเกมที่ดีที่สุดในปีนี้ 1

เกม ออนไลน์ pc ฟรี 2023 ที่ผ่านมา แนวโน้มของพีซี เกมออนไลน์บนมือถือ ระดับการรวบรวมจะแข็งแกร่งมาก แต่เนื่องจากผลกระทบของโรคระบาดมง การพัฒนาจึงล่าช้า ไม่สามารถสร้างเกมได้ตามที่คาดไว้จนกว่าจะมีการเลื่อนการเปิดเกมกลับไปเป็นปี 2023 บางเกมมีการวางแผนไว้สำหรับปี 2023 และในไม่ช้าเราจะสิ้นปี ต่อไปเรามาดูคอลเลกชั่นเกมพีซี 10 เกมที่สนุกและพร้อมเปิดให้บริการในปี 2023 กัน แต่ละเกมมีระดับการจัดเก็บที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นตัวคูณ ระดับที่สูงขึ้น ความต้องการ EXP ที่มากขึ้น และการจัดเก็บจะเริ่มเป็นระยะเพื่อลดโหลด ความเบื่อหน่ายในการสะสมเลเวลส่วนใหญ่นั้นมาในรูปแบบของ MMORPG เกมเล่นตามบทบาทออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมาก ซึ่งเป็นเกมออนไลน์ที่อิงตามเนื้อเรื่องซึ่งมีผู้เล่นจำนวนมาก ในระยะสั้นมันเป็นเกมที่พัฒนาความสามารถของตัวละครในขณะที่เล่นเรื่องราวที่มีผู้เล่นจำนวนมาก นำความสนุกไปอีกระดับ

เกมฟรีให้เล่นบน Steam รวมถึงเกมฟรียอดนิยม เล่นกับเพื่อนได้

เกม ออนไลน์ pc ฟรี 2023 มาดู 5 เกมฟรีที่ดีที่สุดบน Steam กันดีกว่า นี่คือเกมบางเกมที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนลองเล่นสักครั้ง และพูดได้เลยว่าเกมเกือบทุกประเภทเหมาะสำหรับทุกวัย

1. หากคุณเป็นนักเล่นเกม คุณคงรู้จัก Dota 2 เป็นอย่างดี Dota เป็นต้นกำเนิดของประเภท MOBA ก่อนที่ Valve จะซื้อใบอนุญาตและขัดเกลาให้เป็น Dota 2 ยอดนิยม อย่างไรก็ตาม กว่า 10 ปีของการเล่นเกมที่ประณีตและความสมดุลของเกม

2.Warframe เป็นหนึ่งในเกมเล่นฟรีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบน Steam ซึ่งมีโลกของเกมที่แปลกใหม่ซึ่งคุณสามารถเล่นเป็นตัวละครนินจาอวกาศสุดเท่ เช่นเดียวกับการเล่นเกมแอคชั่นความเร็วสูงที่รวมเอา RPG ไว้ด้วย นักพัฒนาเกมยังคงทำงานอย่างหนักเพื่ออัพเดตเกมให้มีเนื้อหาที่เล่นได้มากขึ้น

3. เกมประวัติศาสตร์ Counter-Strike อีกเกมเริ่มต้นจากการเป็นม็อดสำหรับ Half-Life ก่อนที่ Valve จะปล่อยเกมสปินออฟตัวเต็ม Counter-Strike: Global Offensive หรือ CS:GO

4. เกมในตำนานอีกเกมจาก Valve บริษัทที่เป็นเจ้าของแพลตฟอร์ม Steam Team Fortress 2 นี่คือที่มาของการยิงตามคลาส ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับบทบาทของคลาสต่างๆ ที่มีบทบาทที่แตกต่างกันในแต่ละสนามรบ

5. Goose Goose Duck เกมสไตล์อเมริกันท่ามกลาง US ที่เพิ่มลูกเล่นและโหมดเกมใหม่ๆ เกมดังกล่าวแบ่งออกเป็นสองบทบาทคือเป็ดและห่านซึ่งห่านต้องทำงานให้เสร็จทั้งหมด และต้องระวังเป็ดที่ซุ่มซ่อน

บทส่งท้ายเกี่ยวกับ เกม ออนไลน์ pc ฟรี 2023

แม้ว่าเกมนี้จะฟรี แต่คุณสามารถเพิ่มเงินเพื่อซื้อไอเท็มเพื่อช่วยหรือซื้อของสวย ๆ ได้ ดังนั้นอย่าลืมเติมเงินเพื่อความสนุกมากเกินไป และควรจัดสรรเวลาเล่นเกมอย่างเหมาะสมเพราะเกมเหล่านี้ทำให้เสพติดได้มากจนคุณแทบจะลืมเวลาไปเลย พบกันใหม่ในบทความหน้า ปี 2023 อาจเป็นปีทองของเกมส์เก็บเลเวล เพราะจากรายชื่อเกมที่ออกวางจำหน่ายแล้ว ถึงแม้ว่าหลายๆ เกมจะยังไม่คอนเฟิร์ม แต่ก็ยังมีอีกหลายเกมที่ครองเทรนด์มาตั้งแต่ปี 2022 และ จะออนไลน์ตลอดไป เพื่อนๆ ที่ชอบเกมเก็บเลเวลพิเศษสามารถรอข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง GameMonday ในอนาคต

เว็บคาสิโนออนไลน์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางในประเทศไทย © 2023 Copyright: WINNER88CLUB.IO