Skip to content

เกม มือ ถือ น่า เล่น 2022 เกมออนไลน์ฟรี ล่าสุด เล่นเกมได้เงินจริง

เกม มือ ถือ น่า เล่น 2022 เกมออนไลน์ฟรี ล่าสุด เล่นเกมได้เงินจริง 1

เกม มือ ถือ น่า เล่น 2022 ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกมออกใหม่และเกมที่ยังคงได้รับความนิยมในปัจจุบัน สำหรับแฟนเกมมือถือที่กำลังมองหาเกมสนุกๆ วันนี้เราได้รวบรวมเกมยอดนิยมมาแนะนำบางส่วน สำหรับเกมอะไร? ไปดูกันเลย จะซื้อเกมมือถือได้อย่างไร? แน่นอนว่าต้องเล่นเกมมือถือก่อนถึงจะเล่นเกมได้ สำหรับผู้ที่ไม่มีหรือมีแต่โทรศัพท์เครื่องเก่าที่เล่นเกมไม่ได้ สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาหากต้องการซื้อโทรศัพท์เพื่อเล่นเกมคืองบประมาณ พวกเขาสามารถซื้อได้ไม่เกินสองสามเท่าที่ข้อกำหนดที่เกี่ยวข้อง ส่วนใหญ่บนชิปโปรเซสเซอร์ ยิ่งชิปใหม่มีประสิทธิภาพมากเท่าไหร่ เกมก็จะยิ่งราบรื่นมากขึ้นเท่านั้น รวมถึงมีหน่วยความจำเยอะก็เล่นเกมหนักได้ดีกว่าด้วย ส่วนความจุถ้าเป็นรุ่นที่มีความจุเยอะจะโหลดเกมเพิ่ม นอกจากนี้ หากคุณมีงบประมาณเพียงเล็กน้อย คุณสามารถซื้อได้ในรุ่นระดับกลางหรือรุ่นเรือธง โดยทั่วไปจะมีหน้าจอที่รองรับอัตราการรีเฟรชที่ 90Hz หรือ 120Hz ทำให้การเล่นเกมลื่นไหลกว่าเมื่อก่อน

เกม มือ ถือ น่า เล่น 2022 เกมออนไลน์ยอดนิยม

1. Tower of Fantasy MMORPG โลกเปิด สไตล์อนิเมะไซไฟ ออกไปผจญภัย สำรวจโลก และต่อสู้กับสัตว์ประหลาด มีตัวละครให้เลือกมากมาย สามารถปรับแต่งตัวละครได้ตามใจชอบ แน่นอน คุณยังสามารถเล่นเกมแบบร่วมมือกันกับเพื่อนได้

2. Ni no Kuni: Cross-World เกมออนไลน์แนวแฟนตาซีแบบเปิดโลกจากซีรีส์ Ni no Kuni ระดับ 5 และ Studio Ghibli ทำฟาร์มและฟื้นฟูอาณาจักรที่ล่มสลายไปพร้อมกับผองเพื่อน

3. Apex Legends Mobile เกมพีซีแบทเทิลรอยัลยอดนิยมที่พัฒนาขึ้นสำหรับเล่นบนโทรศัพท์มือถือ เกมจะมีตัวละครให้เลือกหลากหลาย ทุกคนจะมีทักษะที่แตกต่างกัน มีปืนและอีกมากมายให้เลือก เอาชีวิตรอดเป็นทีม 3 ใน 100 แชมป์เปี้ยน

4. FFVII The First Soldier เป็นเกมยิงแบทเทิลรอยัลจากตระกูล Final Fantasy VII ที่ผู้เล่นเป็นทหารชินระที่ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อเป็นคนสุดท้ายที่จะเอาชีวิตรอดและคว้าชัยชนะ ในเกมจะมีลูกเล่นต่างๆ รวมถึงการเรียกอัญเชิญเพื่อช่วยต่อสู้กับสัตว์ประหลาด

5. Pokémon UNITE เกมโปเกมอนสไตล์ MOBA วางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้ว ขณะนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้เล่นมือถือแล้ว เกมจะแบ่งออกเป็นทีมแบบ 5 ต่อ 5 เพื่อให้ผู้เล่นเลือกตัวละครโปเกมอนตัวโปรดเพื่อแข่งขัน แน่นอนว่าโปเกมอนแต่ละตัวก็ใช้ทักษะเฉพาะตัวเช่นกัน

6. เกมแอ็คชั่นสวมบทบาทในตำนาน “Diablo Immortal” เป็นผลงานชิ้นแรกที่เปิดตัวบนโทรศัพท์มือถือ ยังคงมีบทบาทให้เลือกในหลายอาชีพ ผจญภัยกับกองกำลังชั่วร้าย รวบรวมสมบัติล้ำค่าและเพิ่มระดับเพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวละครของคุณ สามารถเล่นกับเพื่อนและผู้เล่นอื่น ๆ ทั่วโลก

7. Genshin Impact เกมแอคชั่น RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ที่ยังคงได้รับความนิยมจากเนื้อหาใหม่ๆ ไฮไลท์ของเกมคือการรวมตัวละครต่าง ๆ เข้าด้วยกันโดยการเปิดกล่องสุ่ม เน้นการต่อสู้องค์ประกอบ การผจญภัยที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวและระบบอื่นๆ เช่น การทำอาหาร การขุด และแม้แต่การสร้างบ้าน

เกมมือถือ 2022 กราฟิคสวยๆ เล่นฟรี คอเกมไม่ควรพลาด

เกม มือ ถือ น่า เล่น 2022 เกมมือถือเป็นอีกหนึ่งการคลายความเครียดสำหรับคนส่วนใหญ่ โดยเฉพาะเกมมือถือที่เล่นกับเพื่อนได้มากมาย Thaiath Online ได้รวบรวมเกมมือถือที่น่าสนใจ 15 เกมในปี 2022 ด้วยกราฟิกที่สวยงามและเล่นฟรี ที่สำคัญคือมีทั้งเกมมือถือออฟไลน์และเกมมือถือออนไลน์ที่น่าดึงดูดบน iOS เลือก ให้ดาวน์โหลดในระบบและระบบปฏิบัติการ Android

เว็บคาสิโนออนไลน์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางในประเทศไทย © 2023 Copyright: WINNER88CLUB.IO